Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Town Hall Meeting Quý 2/2023: Bứt Phá Giới Hạn, Tăng Tốc Thành Công

Nằm trong chuỗi hoạt động Company Trip 2023 "Speed up - Push your limit", chiều ngày 20/05/2023 tại Golden Dragonboat Restaurant, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia đã diễn ra buổi Town Hall Meeting - Quý 2/2023 với sự tham dự của Ban Lãnh đạo cùng hơn 50 CBNV của Emmaus-Group và các đơn vị thành viên.

Buổi họp đã diễn ra trong tinh thần cởi mở, tập trung đem đến những kết quả đạt được trong nữa đầu 2023, đồng thời nêu ra những khó khăn, thử thách còn đang gặp phải. Qua đó giúp kết nối các thành viên, triển khai và đặt mục tiêu cho các dự mới của Emmaus-Group nói chung và các đơn vị thành viên nói riêng cho năm 2023.

Một số điểm nhấn nổi bật trong hội nghị vừa qua như sau:

HIMCOM

Đại diện Ban Lãnh đạo HIMCOM, bà Trần Thị Hồng Ngọc - HR Manager thông báo dự án mới sẽ triển khai từ giữa năm 2023 đến 2024: Để đáp ứng được nhu cầu nguồn nhân sự và mở rộng hoạt động kinh doanh của toàn Công ty, HIMCOM triển khai và đi vào hoạt động dự án "Học Viện Barista" với 3 mục tiêu chính: 

– Xây dựng và phát triển đội ngũ nòng cốt cho sự phát triển của Cowboy Zone Cafe, Huge-Fam nói riêng và các đơn vị thành viên nói chung;

– Tạo điều kiện học tập và tài trợ học bổng cho các hoàn cảnh khó khăn;

– Nâng cao vai trò và trách nhiệm xã hội của HIMCOM với cộng đồng và phát triển nguồn lao động trong tương lai;
Ngoài ra HIMCOM đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng hiện tại và định vị giá thị thương hiệu đến khách hàng tiềm năng. Trong dài hạn, HIMCOM hướng trở thành đối tác nhân sự toàn diện, tin cậy và tận tâm.

UỶ BAN BÁC ÁI CỘNG ĐỒNG (COCC)

Ra đời 2021 với mục tiêu lan toả, sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong Đại dịch Covid -19. Ủy Ban Bác Ái Cộng Đồng - Community Outreach & Charity Committee (gọi tắt là COCC) đi vào hoạt động với sự góp sức của mỗi thành viên Emmaus-Group và các đơn vị thành viên đã trở thành một hoạt động ý nghĩa giúp mỗi cá nhân nhận thấy giá trị của “sự cho đi” là “ còn mãi”.

Trong buổi trình bày, đại diện từ phía COCC, Bà Trần Thị Linh Dâng và Bà Nguyễn Lê Phương Ngân đã có những chia sẻ về kế hoạch và hoạt động của Uỷ ban trong năm 2023. Theo đó Uỷ ban tập trung vào 2 lĩnh vực chính trong năm: Giáo dục và Văn hoá - Nghệ thuật. Trong đó, 30% lợi nhuận được trích từ Emmaus-Group và các đơn vị thành viên sẽ dành cho các hoạt động trách nhiệm xã hội của COCC. Với những dự án tiêu biểu sẽ được thực hiện trong năm nay:

– Ngày hội Trăm rằm: Mang đến cho các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn một đêm trăng đầy ắp tiếng cười. Đồng thời trao tặng các phần học bổng động viên và khuyến tích tinh thần học tập & phát triển trong các em;

– Quỹ học bổng "Chắp cánh tài năng" dành Học sinh/Sinh viên tài năng có hoàn cảnh khó khăn sắp nhập học/đang theo học tại các trường THPT, Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học... trên cả nước. Tài trợ toàn phần học phí, tạo điều kiện tiếp cận các công việc đem đến cho các em nguồn thu nhập và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Thông qua việc triển khai những dự án mới, đại diện Ban Lãnh đạo Emmaus-Group và các đơn vị thành viên trân trọng sự cống hiến của Anh/Chị cộng sự trong thời gian qua. Mỗi cá nhân, mỗi bộ phận đều là một mắt xích quan trọng trong sự phát triển của Emmaus nói chung và các đơn vị thành viên nói riêng. 

Speed Up 2023 x Push Your Limit

lifeathimcom, reviewhimcom, Công ty himcom, Công ty mibs, review MIBS, himcom, mibs, hugefam, review hugefam, Công ty Huge-Fam

______

Estaff.vn (hệ thống tuyển dụng thuộc HIMCOM) nơi đem đến những thông tin về văn hóa doanh nghiệp, tin tức, sự kiện, thông tin tuyển dụng và cuộc sống tại các công ty thành viên thuộc Emmaus-Group;

Cùng nhau kiến tạo và phát triển với những đồng nghiệp tự tin, chủ động và tràn đầy "máu lửa", nhiệt huyết và sáng tạo.

- Trở thành đồng nghiệp của nhau: https://estaff.vn/tim-viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi

- MIBS | Linkedin: https://www.linkedin.com/company/mibs-multi-intelligence-biz-solution

- MIBS | Tiktok: www.tiktok.com/@lifeatmibs

- HIMCOM | Fanpage: https://www.facebook.com/vieclamhimcom

- HIMCOM | Linkedin: https://www.linkedin.com/company/himcom

- Huge-Fam | Fanpage: https://www.facebook.com/vieclamhugefam/

Cả nhà đừng quên theo dõi các kênh truyền thông của Công ty để cập nhật các thông tin văn hóa-sự kiện-tuyển dụng của Công ty nhé!

Gia Nhập Cùng Chúng Tôi

 

Thân chào ,

Cám ơn bạn đã dành sự quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Công ty. Với việc gia nhập vào mạng lưới nhân tài, chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn những vị trí phù hợp với bạn trong thời gian tới.

Chúng tôi trân trọng sự lựa chọn của bạn đối với Công ty như một nơi làm việc hiệu quả và tiềm năng trên con đường sự nghiệp của bạn; Hy vọng có cơ hội cùng đồng hành và phát triển cùng bạn tại Công ty;



Chúc bạn thành công & sức khoẻ.