Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhìn lại những hoạt động nổi bật của Emmaus trong năm 2021

Năm 2021 đánh dấu nhiều bước chuyển mình của các Công ty thành viên thuộc Emmaus-Group, đó là những sự kiện – hoạt động – cột mốc gì? Hãy cùng nhìn lại những điểm nổi bật của từng Công ty thành viên sau một năm qua nhé:

1. Các hoạt động, sự kiện nội bộ:

Năm 2021, làn sóng "work from home" nhanh chóng được áp dụng dẫn đến nhiều sự thay đổi đột ngột trong cách quản lý và triển khai công việc của nhiều công ty, trong đó có các Công ty thành viên của Emmaus-Group, không chỉ gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh mà các doanh nghiệp còn gặp nhiều thử thách trong vấn đề kết nối, giữ động lực của nhân viên của mình. Đối với các Công ty thành viên của Emmaus (MIBS, HIMCOM, Huge-Fam và Kapha) luôn nổ lực đặt sự liên lạc của nhân viên lên hàng đầu, vì Ban lãnh đạo Công ty hiểu rằng chỉ có duy trì sự giao tiếp liên tục của đội ngũ nhân sự thì các hoạt động khác mới có thể được diễn ra bình thường.

Và đây chính là lúc Công ty đưa ra các hoạt động và thông điệp để giữ động lực cho nhân viên và các kết nối đội nhóm, "xa mặt" nhưng vẫn không "cách lòng". Từ các chương trình cám ơn, tri ân phái đẹp nhân ngày 8/3, trao gửi những món quà đặc biệt đến từng em nhỏ của các CBNV trong ty, hay các hoạt động Online Team Building, Trung thu, 20/10,... luôn kèm thông điệp nhắn nhủ “Hãy luôn giữ gìn sức khỏe và phòng dịch an toàn nhé!”.

2. Gói quà sức khỏe trong thời gian "tạm xa nhau":

"Emmaus Stay Strong" là thông điệp Ban lãnh đạo Công ty mong muốn gửi đến các bạn CBNV của Công ty “Xin gửi tặng bạn phần quà Sức khỏe nho nhỏ trong dịp “Tết Cô Vy” năm thứ 2 này. Mong bạn ăn no, nghỉ khỏe, làm việc tại nhà vui vẻ và giữ vững tinh thần nha! Hãy nhớ luôn tuân thủ quy tắc 5K để cùng nhau vượt qua đại dịch nhé”.

Trong thời điểm dịch bệnh vẫn kéo dài, nên Công ty hy vọng việc hỗ trợ chăm sóc nhân viên qua hình thức tặng thực phẩm không chỉ chia sẻ phần nào gánh nặng sinh hoạt hằng ngày mà còn có thể tiếp thêm sức mạnh tinh thần, giữ những kết nối tích cực cùng nhau. Ngoài cung cấp các gói quà tặng thực phẩm, Công ty còn hỗ trợ thêm các phần thuốc, vitamin, test covid và luôn đảm bảo thu nhập cho các CBNV của Công ty.

3. Chuỗi talkshow với chủ đề: chủ đề “Sống chung với Covid 19, Chúng ta cần làm gì?”

Các thành viên trong Công ty cùng tìm hiểu về covid-19 tại buổi online talkshow với chủ đề: chủ đề “Sống chung với Covid 19, Chúng ta cần làm gì?” Buổi talkshow được tổ chức vào ngày 09/10 bởi phòng Nhân sự với sự tham gia của tất cả các thành viên tại HIMCOM và gia đình của các thành viên, cùng nhiều câu thiết thực dành cho diễn giả.

Ngoài những chia sẻ về virus, Ths.Bs Kiều Xuân Thy - Phó trưởng cơ sở 3 Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. HCM đã chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích về bảo vệ sức khỏe, chế độ dinh dưỡng cho người bình thường và nhiễm bệnh, vaccine, những cách sống chung cùng covid trong giai đoạn bình thường mới của Thành phố.

Hi vọng qua những chia sẻ thú vị trên của buổi talkshow sẽ giúp các thành viên bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân trước bối cảnh mới này.

4. Các hoạt động trách nhiệm xã hội

Trong bối cảnh đại dịch COVID 19 đã kích hoạt các sáng kiến và trách nhiệm của cộng đồng và sự đoàn kết, sự an toàn hay sự phát triển của mỗi cá nhân gắn chặt với sự an toàn của cả cộng đồng. Nhiều doanh nghiệp, trong đó có các Công ty thành viên của Emmaus-Group (MIBS, HIMCOM, Huge-Fam) cùng đóng góp với chính quyền địa phương với tinh thần hết lòng vì tuyến đầu chống dịch, hết lòng vì sức khoẻ của cộng đồng.

  • MIBS vinh dự được đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ kinh phí vào Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19. Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 được khai sinh với mong muốn tiếp cận và quản lý tốt những nguồn lực toàn dân, với sự kết nối giữa những trái tim với trái tim để tất cả mọi người dân, dù gái hay trai, dù trẻ hay già, giàu hay nghèo đều có thể đóng góp tấm lòng nhân ái của mình góp phần đẩy lùi đại dịch vì mục tiêu “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”;
  • Cùng với các Ban ngành địa phương, dành tặng những phần thực phẩm và 1.000 thùng sữa cho các gia đình khó khăn tại TP. HCM và 1 số khu lao động dân cư tại Huyện Long Thành và Tp. Biên Hòa;
  • Đồng hành cùng Thành phố Hồ Chí Minh bảo trợ 100 trẻ em mồ côi do Covid-19 trong chương trình “Thành phố nghĩa tình - kết nối yêu thương”. HIMCOM và MIBS (thành viên của Emmaus-Group) đồng hành cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam – Trung tâm An sinh Tp. HCM nhận bảo trợ cho 100 trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19. Đây là niềm vinh dự lớn cùng san sẻ những khó khăn của Thành phố và các trẻ em trong đợt dịch vừa qua, hi vọng với những sự sát cánh nhỏ này sẽ cùng các em bước tiếp trên hành trình phía trước, dẫu biết dù mất mát và khó khăn nhiều nhưng các em không cô đơn trong thành phố này.

5. MIBS được vinh danh tại SME 100 Asia

Ngày 23/12/2021 vừa qua, Công ty Multi Intelligence Biz Solution - MIBS đã vinh dự đón nhận giải thưởng SME100® Châu Á 2021, vinh danh những Doanh nghiệp có mức độ tăng trưởng xuất sắc được tổ chức bởi Tạp chí SME Châu Á.

The SME100 Awards là một chương trình trao giải thưởng công nhận doanh nghiệp nhằm công nhận và tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phát triển nhanh và sáng tạo nhất ở Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam trên 20 ngành, lĩnh vực được lựa chọn. Giải thưởng xác định và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên một rổ tiêu chí định lượng và định tính, tập trung vào tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận và thị phần) và khả năng phục hồi (phương thức thực thi tốt nhất, tính bền vững và tầm nhìn).

Giải thưởng là sự vinh danh cho những nỗ lực và phát triển của tập thể MIBS trong 1 năm có nhiều sự biến động như năm 2021, là một trong 38 doanh nghiệp vừa và nhỏ có mức tăng trưởng nhanh nhất do đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh những bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh trong năm 2021, MIBS còn rất chú trọng vào chính sách nhân sự,  mang đến những hỗ trợ kịp thời và cùng đồng hành với tập thể của mình xây dựng một nguồn nhân sự hạnh phúc.

Kết

Nhìn lại năm 2021, cám ơn các bạn thành viên đã cùng đồng hành và gắn bó cùng Emmaus-Group và các Công ty thành viên trong 1 năm với nhiều biến động vừa qua. Và cũng chúc mừng tập thể chúng ta đã mang đến nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng. Emmaus-Group có quyền tự hào về những thành quả mà Công ty đã đạt được trong năm qua đồng thời là động lực giúp chúng ta thúc đẩy tốc độ tăng trưởng trong giai đoạn tiếp theo, thực hiện thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh trong tương lai.

Hy vọng trong năm 2022 sẽ có những bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và chính sách nhân sự, mang đến những hỗ trợ kịp thời, cùng đồng hành với tập thể của mình xây dựng một nguồn nhân sự hạnh phúc.

lifeathimcom, reviewhimcom, Công ty himcom, Công ty mibs, review MIBS, himcom, mibs, hugefam, review hugefam, Công ty Huge-Fam

Ngày 28/01/2022

______

Estaff.vn (hệ thống tuyển dụng thuộc HIMCOM) nơi đem đến những thông tin về văn hóa doanh nghiệp, tin tức, sự kiện, thông tin tuyển dụng và cuộc sống tại các công ty thành viên thuộc Emmaus-Group;

Cùng nhau kiến tạo và phát triển với những đồng nghiệp tự tin, chủ động và tràn đầy "máu lửa", nhiệt huyết và sáng tạo.

- Trở thành đồng nghiệp của nhau: https://estaff.vn/tim-viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi

- MIBS | Linkedin: https://www.linkedin.com/company/mibs-multi-intelligence-biz-solution

- MIBS | Tiktok: www.tiktok.com/@lifeatmibs

- HIMCOM | Fanpage: https://www.facebook.com/vieclamhimcom

- HIMCOM | Linkedin: https://www.linkedin.com/company/himcom

- Huge-Fam | Fanpage: https://www.facebook.com/vieclamhugefam/

Cả nhà đừng quên theo dõi các kênh truyền thông của Công ty để cập nhật các thông tin văn hóa-sự kiện-tuyển dụng của Công ty nhé!

Gia Nhập Cùng Chúng Tôi

 

Thân chào ,

Cám ơn bạn đã dành sự quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Công ty. Với việc gia nhập vào mạng lưới nhân tài, chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn những vị trí phù hợp với bạn trong thời gian tới.

Chúng tôi trân trọng sự lựa chọn của bạn đối với Công ty như một nơi làm việc hiệu quả và tiềm năng trên con đường sự nghiệp của bạn; Hy vọng có cơ hội cùng đồng hành và phát triển cùng bạn tại Công ty;



Chúc bạn thành công & sức khoẻ.