Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Một chiếc chia sẻ "work form home" thời Covid sao cho hiệu quả?!...

Cô Vy 19 (COVID-19) đang lan rộng trên toàn cầu và trở nên đáng báo động hơn bao giờ hết. Nhiều sự kiện buộc phải tạm hủy, các công ty cũng yêu cầu nhân viên của mình nên làm việc tại nhà để đảm bảo sức khỏe.

Hồ hồ Làm việc tại nhà – work from home? Mới nghe thôi ai cũng có thể hét lên vì thích thú. Nhưng hãy cẩn thận, bạn có thể rơi vào cái bẫy của sự mất tập trung đó. Cùng HIMCOM tìm hiểu cách làm việc tại nhà thời Cô Vy 19 sao cho hiệu quả nhé!

1. ĂN MẶC ĐẸP, TẠI SAO KHÔNG?

Nghe có vẻ hơi buồn cười nhưng sự thật là vậy đó. Dù việc lăn ra khỏi chiếc giường, mở laptop lên và làm việc đúng giờ như mọi ngày quả là 1 thử thách khó khăn. Chứ nói chi việc thay bộ đồ ngủ thành bộ đồ chỉn chu mà mình vẫn mặc đến văn phòng. Nhưng sự thật, chỉ có như vậy bạn mới phát tín hiệu đến não bạn biết rằng: Bạn cần làm việc

Thực dậy đúng giờ, vệ sinh cá nhân, thay quần cáo, make up thật xinh xắn, ăn sáng,… hãy làm ý như lịch trình mỗi buổi sáng trước khi bạn đến công ty. Vì nếu bạn bỏ qua mọi thứ và ngồi vào bàn trong bộ đồ ngủ, bạn sẽ có cảm giác như mình chỉ kiểm tra công việc 1 cách thoáng qua. Do đó, bạn cần mọi thứ như thế bạn vẫn phải đến văn phòng như một ngày làm việc bình thường.

2. CHUẨN BỊ ĐỒ ĂN VẶT

Đang làm việc, bạn cảm thấy đói. Bạn lại lăng xăng vào bếp hay lượng lờ trên mạng để kiếm thứ gì đó ăn. Đó là lý do tuyệt vời để biện minh cho sự “lười” và “trì hoãn” khi làm việc tại nhà. Hãy chuẩn bị sẵn đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe và để chúng ngay trong tầm tay, trên bàn làm việc của bạn. Hãy thường xuyên thay đổi món để tránh bị ngán ngẩm nhé!

3. CÓ GÓC LÀM VIỆC RIÊNG

Đừng làm việc ở nhưng nơi khiến bạn dễ dàng ngả ngớn và nằm lăn ra bất cứ lúc nào (làm việc trên giường yêu quý của bạn hay trên chiếc ghế sofa,…). Nhưng nếu bạn không quá nhiều sự lựa chọn, hãy để laptop trên bàn, việc này sẽ giúp bạn tập trung hơn.

Hãy dành một khu vực trong nhà chỉ để làm việc, bạn sẽ tập trung và mọi thứ sẽ hoàn thành tốt hơn đó. Quan trọng không kém, dù chọn góc nào làm việc hãy giữ không gian luôn thông thoáng, sạch sẽ. Điều này giúp bạn tang sự tập trung và cảm hứng khi giải quyết công việc.

4. KHÔNG XEM TV

Chân thành khuyên bạn đừng làm việc trên tiếng nền những bộ phim hấp dẫn trên Netflix hay các cuộc phá án trên TVB gì đấy nhé. Nếu nuông chiều bản than rằng mình chỉ xem 1 tí thôi, bạn sẽ bị nghiện đấy. Hãy áp dụng giống như bạn làm việc trên văn phòng. Chọn một list nhạc lúc làm việc bạn sẽ hang hái hơn đó.

4. GIỮ NGUYÊN THỜI GIAN BIỂU

Cô Jen A. Miller cho rằng hãy bắt đầu bằng việc tuân thủ lịch trình giống hệt khi bạn đến làm việc tại văn phòng. “Hãy cố gắng thức dậy đúng giờ, làm những việc bạn thường làm để sẵn sàng cho công việc. Hãy chắc chắn rằng thời gian biểu của bạn không có gì thay đổi. Bạn có thể lập danh sách việc cần làm mỗi ngày”, William Castellano, Giáo sư tại Trường Quản lý và Quan hệ Lao động Rutgers, chia sẻ.

Dĩ nhiên, bạn sẽ phải thay đổi một số thói quen như pha cà phê tại nhà thay vì mua nó trên đường.

lifeathimcom, reviewhimcom, Công ty himcom, Công ty mibs, review MIBS, himcom, mibs, hugefam, review hugefam, Công ty Huge-Fam

______

Estaff.vn (trang tin tức tuyển dụng thuộc HIMCOM) nơi đem đến những thông tin về văn hóa doanh nghiệp, tin tức, sự kiện, thông tin tuyển dụng và cuộc sống tại các công ty thành viên thuộc Emmaus-Group;

Cùng nhau kiến tạo và phát triển với những đồng nghiệp tự tin, chủ động và tràn đầy "máu lửa", nhiệt huyết và sáng tạo.

- Trở thành đồng nghiệp của nhau: https://estaff.vn/tim-viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi

- MIBS | Linkedin: https://www.linkedin.com/company/mibs-multi-intelligence-biz-solution

- MIBS | Tiktok: www.tiktok.com/@lifeatmibs

- HIMCOM | Fanpage: https://www.facebook.com/vieclamhimcom

- HIMCOM | Linkedin: https://www.linkedin.com/company/himcom

- Huge-Fam | Fanpage: https://www.facebook.com/vieclamhugefam/

Cả nhà đừng quên theo dõi các kênh truyền thông của Công ty để cập nhật các thông tin văn hóa-sự kiện-tuyển dụng của Công ty nhé!

Gia Nhập Cùng Chúng Tôi

 

Thân chào ,

Cám ơn bạn đã dành sự quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Công ty. Với việc gia nhập vào mạng lưới nhân tài, chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn những vị trí phù hợp với bạn trong thời gian tới.

Chúng tôi trân trọng sự lựa chọn của bạn đối với Công ty như một nơi làm việc hiệu quả và tiềm năng trên con đường sự nghiệp của bạn; Hy vọng có cơ hội cùng đồng hành và phát triển cùng bạn tại Công ty;



Chúc bạn thành công & sức khoẻ.