VỀ CÔNG TY
MIBS - Công ty Sự kiện & Truyền thông, là một thành viên của Emmaus-Group, MIBS được thành lập với mục đích cung cấp các giải pháp cho các vấn đề kinh doanh của khách hàng.MIBS với đội ngũ quản lý, chuyên gia và chuyên gia tư vấn đầy nhiệt huyết và đáng tin cậy, chuyên về Quản lý sự kiện và Truyền thông chiến lược. MIBS hiện đang tìm kiếm vị trí Field Supervisor, vị trí sẽ làm việc chặt chẽ - quản lý - vận hành - giám sát Auditor (Nhân Viên Chấm Hình Ảnh Trưng Bày) trong suốt quá trình chuẩn bị & hoạt động, đảm bảo tính chủ động & kiểm soát trong hoạt động vận hành và quản lý dự án.
MIBS luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.
VAI TRÒ
– Giám sát & theo dõi nhóm Auditor để xây dựng và nâng cao tiêu chuẩn và tính thực thi của dự án
– Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm Auditor, đảm bảo hoàn thành kế hoạch lộ trình audit
– Lập kế hoạch và thực hiện chia tuyến cho nhóm Auditor, xem xét số lượng nhân viên hiện tại và lịch trình hoạt động
– Huấn luyện Auditor và đảm bảo việc theo dõi Auditor có thể đạt được các yêu cầu về chất lượng và số lượng
– Cung cấp đào tạo Auditor thường xuyên ít nhất mỗi năm một lần
– Chịu trách nhiệm tiến hành đi site-check và audit hiện trường để đảm bảo chất lượng audit được tuân thủ, thông qua kiểm tra ngẫu nhiên kết quả của Auditor, Field Supervisor sử dụng các công cụ để phát hiện sai sót nếu có; Triển khai Kế hoạch cải tiến cho lộ trình chia tuyến của bạn Auditor
– Chủ trì cuộc họp với PM & Auditor hàng tuần
– Cập nhật danh sách sản phẩm, khách hàng lên hệ thống Audit của Công ty hàng tháng (với sự hỗ trợ của đội ngũ IT)
– Hỗ trợ PM trong việc chuẩn bị báo cáo hiệu suất của việc Audit, báo cáo sẽ được sử dụng để trình bày cho BGĐ nhằm giải quyết các chiến lược & hoạt động cần cải tiến
– Tham dự và tham gia các cuộc họp định kỳ về Audit để thống nhất những thay đổi và diễn biến trong kế hoạch Audit
– Đảm bảo tất cả tài liệu, báo cáo và hồ sơ audit được duy trì chính xác và sắp xếp dưới sự hỗ trợ của các công cụ CNTT/Kỹ thuật số/Hệ thống, bao gồm lịch trình/kế hoạch audit, thông tin thu thập được trên thị trường và các hoạt động khác
KHU VỰC PHỤ TRÁCH
– Quản lý khu vực Mekong: Base trong khu vực quản lý, phụ trách khu vực: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long
– Quản lý khu vực Miền Trung - Tây Nguyên: Base trong khu vực quản lý, phụ trách khu vực: Bình Thuận, Buôn Ma Thuột, Đắk Nông, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Lâm Đồng, Ninh Thuận
YÊU CẦU VỊ TRÍ
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Trade Marketing, Field Marketing hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ở Công ty CPG, kinh nghiệm làm việc liên quan trong quản lý vận hành cửa hàng sẽ là một lợi thế
– Kỹ năng phân tích và giao tiếp cá nhân; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm
– Hợp tác & tập trung vào khách hàng
– Kiến thức máy tính cơ bản, Ví dụ: Ứng dụng MS MS Excel, MS Word, MS ppt. Ý thức phát triển kinh doanh mạnh mẽ để khám phá cơ hội bán hàng. Năng lực cải tiến liên tục
– Yêu cầu đi công tác thị trường 80% thời gian để hỗ trợ Auditor thực hiện nhiệm vụ, trách nhiệm theo quy định
PHÚC LỢI
Lương & Phụ cấp
– Mức lương: 25.000.000đ (Lương + Công tác phí)
– Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe
– Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7
– Nghỉ phép hàng năm: 12-15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)
– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).
Phát triển sự nghiệp
– Review lương, cơ hội lên vị trí chính thức phù hợp với chuyên môn
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.
Môi trường làm việc
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party…
– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign-on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV hoặc Portfolio cá nhân về địa chỉ email: recruitment@mibs.com.vn với tiêu đề [Họ tên] - [Vị trí ứng tuyển]
Thông tin công ty: https://mibs.com.vn/
Trụ sở Công ty: Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
Thông tin liên hệ: Hotline/Zalo Ms. Ngọc - 0909.717.365 hoặc Mr. Duy Le - 0909.967.365
*Lưu ý: Ứng viên vui lòng đính kèm HỒ SƠ CÁ NHÂN hoặc CV CÁ NHÂN. Bộ phận Tuyển dụng chỉ liên hệ và trả lời ứng viên khi có đầy đủ thông tin cá nhân đính kèm.
*Lưu ý: Một số email từ Công ty có thể rơi vào mục quảng cáo hoặc spam, vui lòng kiểm tra hộp thư thường xuyên để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào từ Công ty.
(Bằng cách điền thông & gửi hồ sơ ứng tuyển cá nhân về biểu mẫu ứng tuyển và vị trí ứng tuyển này, bạn đồng ý với Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi và đồng ý nhận thông tin liên lạc từ chúng tôi. Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ recruitment@mibs.com.vn bất cứ lúc nào. Tất cả thông tin hồ sơ ứng tuyển của bạn đều được chúng tôi tuân thủ để bảo vệ an toàn dữ liệu, bảo mật dữ liệu của bạn).
Hạn nộp
|
31/12/2024
|
Địa điểm làm việc
|
|
Chức vụ
|
Quản lý nhóm - giám sát
|
Kinh nghiệm
|
2 năm
|
Hình thức làm việc
|
Địa chỉ
|
27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
|
Quy mô
|
Từ 25 - 99 nhân viên
|
Thông tin liên hệ
|
Talent Acquisition Department | 0909.967.365
|